ดีท๊อกซ์ ล้างลำไส้ ดีอย่างไร?

ดีท๊อกซ์ ล้างลำไส้ ดีอย่างไร? (Detox)

ในชีวิตประจำวันเราได้สัมผัสกับสารเคมีจำนวนมาก จากอากาศที่เราหายใจ การรับประทานอาหารที่ปนเปื้อนสารพิษ สารเคมีที่เราใช้ทุกวันรวมถึงเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน การสะสมสารพิษเหล่านี้ในร่างกายทำให้เกิดภาวะเจ็บป่วยตามมาได้

เรามาดู 8 ประโยชน์ของการทำดีท็อกซ์กันค่ะ ที่จะช่วยให้คำตอบได้ดีว่า ถึงเวลาที่คุณควรจะเริ่มต้นการมีสุขภาพที่ดีด้วยการดีท็อกซ์แล้วหรือยัง

1. รู้สึกสดชื่น เพิ่มพลัง 

ผู้ทำโปรแกรมดีท็อกซ์หลายท่านรายงานว่ารู้สึกเบา กระฉับกระเฉงขึ้น เนื่องจากช่วงที่คุณกำลังล้างพิษ คุณจะหยุดการนำเข้าของสารเคมีและสารพิษ รวมทั้งงดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลคาเฟอีนและไขมันทรานส์ที่เป็นตัวกระตุ้นพลังงานและทำให้เกิดความเมื่อล้าตามมา เน้นการรับประทานผลไม้และผักสดคุณจึงได้รับพลังงานจากธรรมชาติโดยไม่ได้ผ่านกระบวนการปรุงแต่ง

2. ช่วยลดน้ำหนัก

การดีท็อกซ์ในระยะสั้นอาหารจะทำให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างง่าย แต่วิธีการลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพคือการสร้างนิสัยการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพระยะยาวและจำกัดอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพออกไป การลดแคลอรี่และการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วอาจเป็นที่ได้รับความนิยม แต่ผลลัพธ์ระยะสั้นเหล่านี้จะไม่ได้ผลตลอดไปหากคุณไม่ได้เปลี่ยนการรับอาหารที่ไม่ดีด้วยอาหารที่ดีและออกกำลังกายให้มากขึ้น

3. ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น

ในระหว่างที่คุณล้างสารพิษ ร่างกายของคุณอยู่ในช่วงพักจะทำให้อวัยวะต่าง ๆของคุณทำงานได้ดียิ่งขึ้น ส่งเริมให้ระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นเนื่องจากมีการดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้นรวมถึงวิตามินซี สมุนไพรหลายชนิดที่คุณใช้ในขณะดีท็อกจะช่วยให้ระบบน้ำเหลืองซึงมีบาทที่สำคัญทำในระบบภูมิคุ้มกันของคุณเพิ่มขึ้นไหลเวียนดีขึ้น โปรแกรมดีท็อกซ์หลายแห่งยังเน้นไปที่การออกกำลังกายแบบเบา ๆ ซึ่งช่วยในการไหลเวียนและขับถ่ายของน้ำเหลืองในร่างกายดีขึ้น เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณให้แข็งแรง

4. ผิวพรรณที่ดีขึ้น 

ผิวเป็นอวัยวะที่มีพื้นผิวใหญ่ที่สุดในร่างกาย การมีผิวพรรณที่ดีขึ้นจึงเป็นการแสดงผลลัพธ์เชิงบวกจากโปรแกรมดีท็อกที่ชัดเจน วิธีหนึ่งในการช่วยล้างพิษของคุณคือการใช้ซาวน่าเพื่อช่วยให้ร่างกายขับสารพิษออกทางรูขุมขน คุณอาจจะมีผิวที่ดีขึ้นและเรียบเนียนขึ้นในตอนท้ายของแผนการดีท็อกซ์ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าการดีท็อกซ์สามารถช่วยรักษาสิวได้ แม้ว่าสภาพอาจแย่ลงก่อนที่จะดีขึ้นจากปล่อยสารพิษออกมา คุณอาจพบว่าผิวหนังของคุณมีอาการคันหรือเป็นหย่อม ๆ ก่อนที่จางหายไป เนื่องจากเป็นกระบวนการของการดีท๊อกขับสารพิษ

5. ทำให้ชลอวัย

การถูกโจมตีสารพิษอย่างต่อเนื่องคือปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ร่างกายเกิดกระบวนการแก่ชรา การลดปริมาณความเสียหายจากสารอนุมูลอิสระ ไม่เพียงแค่เห็นผลในระยะสั้นแต่จะได้รับประโยชน์ในระยะยาวทำให้มีอายุยืนยาวเพิ่มขึ้น เมื่อคุณจบโปรแกรมการดีท็อกซ์ สิ่งสำคัญคือคุณจะไม่กลับไปทำกิจวัตรประจำวันที่เพิ่มสารพิษเหมือนเช่นก่อน จะช่วยให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกช่วงอายุอย่างแน่นอน

6. ทำให้จิตใจผ่องใส 

โปรแกรมดีท็อกซ์ที่ดีจะให้ความสนใจกับสภาพจิตใจของคุณในระหว่างช่วงการทำดีท๊อกซ์ แนะนำให้ใช้การทำสมาธิเป็นวิธีหนึ่งในการติดต่อระหว่างร่างกายกับจิตใจของคุณ ในช่วงเวลาของการชำระล้างและล้างสารพิษผู้ทำดีท๊อกซ์มักจะพูดว่าพวกเขาความคิดหม่นหมองได้หาย จิตใจผ่องใสขึ้น

7. ช่วยป้องกันและรักษาภาวะเจ็บป่วยและโรคเรื้อรัง 

สารอนุมูลอิสระเป็นปัจจัยทำให้เกิดโรคมะเร็งและโรคเรื้อรังต่าง ๆ การทำดีท็อกซ์จะช่วยร่างกายกำจัดสารอนุมูลอิระเหล่านี้ และส่งเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงมากขึ้น นอกจากนี้การทำดีท็อกซ์ยังช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมการย่อยอาหาร การนอนหลับ อารมณ์และความรู้สึกที่ดีขึ้น โดยรวมของภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ความเป็นอยู่ที่ดีซึ่งทั้งหมดนี้สามารถป้องกันและรักษารักษาโรคเรื้อรังได้

8. ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อสุขภาพ เพิ่มความรู้สึกในการดูแลสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง

รู้ประโยชน์ของการดีท๊อกซ์อย่างนี้แล้ว..ก็ต้องหาอาหารเสริม detox มาช่วยแล้วล่ะ .. 

สอบถามเพิ่มเติม/สั่งซื้อ คลิกเลย!

 

กลับสู่หน้าแรก

Visitors: 989,778